Leita í fréttum mbl.is

Slepju- og snobbpopphljómsveitin Stöðmenn

fugl2Ekki veitir af að rigni duglega á slepjuhljómsveitina Stöðmenn, jafn roðhænsnisleg og hún er orðin. Satt að segja er leitun á byggðu bóli að öðrum eins leiðindaflokki og Stöðmönnum, sem skarta þó  með uppsnúnum Miðborgarstjóra í broddi fylkingar, vel studdum af þjóðleikhússtjórakarli. Til samans brugga og grenja svo þessir kynjakarlar uppveðrað snobbpopp, sem fyrir löngu hefur gengið fram af öllu venjulegu fólki með heilbrigða skynsemi. 
mbl.is Regnið setur svip á tónleika
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er svo furðulegt hvað það eru fáir sem þora að gagnrýna þessa hundleiðinlegu hljómsveit. Ég gleymi ekki þegar þeir komu í Laugardalinn síðast liðið sumar, í stuttbuxum og alles. Mikið djöfull voru þeir ömurlegir. Jakop er fastur í einhverju svona dæmi sem á að snúast um það að þeir séu svo fyndnir og miklir grallarar. Þessi brandari er orðinn svo fúll og gamall og furðulegt að enginn af þeim nema Valgeir hafi fattað hvað þetta er leiðinlegt. Svo er tónlistin ekki upp á marga fiska. Þá bið ég nú frekar um Þursana.

Valsól (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 20:52

2 Smámynd: Hreinn Ingimarsson

Valgeir er reyndar byrjaður aftur...

Hreinn Ingimarsson, 3.8.2008 kl. 21:01

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Amen bræður og systur!

Guðmundur Ásgeirsson, 3.8.2008 kl. 21:24

4 identicon

HVað segið þið, er Valgeri byrjaður aftur? Það er synd að svona hugmyndaríkir einstaklingar úr Hamrahlíðinni skuli hafa íleignst í einni leiðinlegustu og ofmetnustu hljómsveit landsins. Ég er kannski svona reiður út af því að Þursaflokkurinn var lagður til hliðar fyrir þetta fyrirbæri, en oft hef ég kennt Jakopi Frímann um það. Hann hóf sóloferil í Bandaríkjunum og upplifði sig alltaf sem óuppgötvað séní, eða þannig kom hann mér fyrir sjónir. En það verður að segjast eins og er, að bölvað bítið úr hljómborði hans er yfirþyrmandi leiðinlegt.

Valsól (IP-tala skráð) 3.8.2008 kl. 21:33

5 Smámynd: Reynir Andri

Þú hlýtur bara að vera að mygla í Ólafsvík og öfundsjúkur út í okkur borgarbúa sem dýrka og dá Jakob Frímann and the Stöðmenn

Reynir Andri, 3.8.2008 kl. 22:17

6 identicon

Komið þið sæl !

Reynir Andri ! Líkast til; er það hollari aldurtili, að verða myglu við Breiðafjörð að bráð, fremur en að drukkna, í Tjarnar hlandfor ykkar Reykvízkra, Reynir minn.

Gleymdu svo ekki; að heimaslóðir Jóhannesar, áttu drýgstan þátt í, að koma fótunum undir Íslendinga alla, að nýju, eftir hrakfarir 18. og 19. alda pestanna, líka sem Móðuharðindanna.

Hætt er við; Reynir Andri, að hvorugur okkarra værum að hripa þessi orð, hér á síðu míns ágæta spjallvinar, Jóhannesar, hefði matarkistan Breiðafjörður ekki verið, forfeðrum, sem formæðrum til bjargar, á sínum tíma, og allar götur síðan, Reynir minn !

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason    

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 00:35

7 Smámynd: Valbjörn Júlíus Þorláksson

Guðlaugur, ég er sammála, mörg meistaraverk, en bara ekkert spennandi í dag...

Valbjörn Júlíus Þorláksson, 4.8.2008 kl. 00:48

8 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Hjördís Kvaran ! Það ætti nú ekki að vera frágangssök, að nefna hlutina, þótt svo með skírskotun til fortíðar sé, að nokkru. Hygg; að ég hafi ei haft kynni, af öllu meir glaðsinna manni, fram til þessa, en Jóhannesi Ragnarssyni, og er þá langt til jafnað.

Einnig; svo leiðréttist, Hjördís. Matarkistan sú, hin mikla, hefir hingað til, verið opin landsmönnum öllum, þar á meðal, ykkur syðra (við miðbik Faxaflóa), svo ósanngjarnt mjög þykir mér, að saka frændur mína; Breiðfirðinga fyrir, að hafa ''legið'' á matarkistunni góðu, þar vestra, Hjördís mín.

Með beztu kveðjum, sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 01:16

9 Smámynd: Sverrir Einarsson

Smá rigningarúði náði ekki að skemma, alla vega ekki fyrir mér, hlustaði á Nýdanskann Björn Jörund. fasið á honum (var ;erum við ekki að verða búnir að klára okkar tíma) sem sagt lítt spennandi, þó hefði ég ekki náð að sjá það hefði ég ekki mætt og séð, gekk og fékk mér kaffisopa (í fullorðins tjaldinu) á meðan tja sennilega ómaði eitthvað Bahama hit....hvað veit ég ég hafði jú brugðið mér afsíðis á meðan, mætti svo aftur kaffisaddur þegar Stuðmenn voru komnir á svið og ég verð nú að segja það að mér finnst Birgitta Haukdal taka niðurfyrir sig að vera að standa í þessu með þeim ár eftir ár og nú vantaði Meistara Megas til að lífga aðeins upp á samkunduna en Valgeir Guðjónss bjargaði því sem bjargað varð, reyndar einn og sér, allt annað sem kom frá Stuðmönnum var svo fyrir séð að ég næstum gafst upp og komst að því að ég hefði betur gefist  upp, ættla ég rétt að vona að það verði einhverjir aðrir sem fái Húsdýragarðinn næsta ár ef ég skyldi vera í bænum en ef ég kemst úr bænum þá er mér vitanlega slétt sama hverjir verða þar.

Hvað varðar matarkistuna þarna fyrir norðan "vonda" fólkið veit ég ekki en ég held samt að það hafi verið matarkistur víða, Selvogsbankinn, Húnaflóinn, Faxaflóinn, í kringum Vestmannaeyjar og örugglega víðar þó Breiðafjörðurinn hafi kannski bjargað Barðstrendingum og Snæfellingum þá var hann bara ekki fyrir allann landslýð (það gera seinar samgöngur á þessum árum).

Sverrir Einarsson, 4.8.2008 kl. 01:32

10 identicon

Komið þið sæl; enn !

Sverrir ! Þessar lýsingar hafði ég, á barnsaldri, eftir öldruðu frændfólki mínu, sem öðru, fyrri tíðar, heima á Stokkseyri (1961 -1971), þá ég ólst þar upp, að nokkru, hvað Breiðafjörð snerti.

Vitaskuld; vanþökkum við ekki, mikilvægi Selvogsbanka - Húnaflóa - Faxaflóa né Vestmannaeyja, þótt svo mér láðist, að geta þeirra, einnig, svo sem vert væri, að nokkru.

Þakka þér; Sverrir, þínar ábendingar allar, þar um.

Með beztu kveðjum, sem oftar /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 01:43

11 Smámynd: Ásgerður

Góður Jóhannes

Ásgerður , 4.8.2008 kl. 09:38

12 identicon

Eiithvað heyrist mér helgin hafa farið ílla í ykkur, og finnst mér örla á öfundartón yfir hvað gamallt og gott heldur sér vel. Stuðmenn eru búnir að skemmta okkur vel og lengi og eiga þeir það þá ekki skilið að skemmta sér svolitið líka. Mér  persónulega fannst þeir hundleiðinlegir fyrir möööööörgum árum síðan en nú kann ég vel að meta þá  og finnst þeir virkilega skemmtilegir. Tökum nú jákvæðnina upp á borðið og gleðjumst bara með þeim og öðrum sem höfðu gaman af. Góðar stundir.

(IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 10:17

13 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér er algjörlega um megn að skilja skæting þeirra sköthjúanna Reynza og frú Kvaran í minn garð. Þau láta svo lítið að vera hjartanlega sammála um, að ég, og þá væntanlega fleiri Ólsarar, lifi í einhverskonar mygluveröld við Breiðafjörðinn og verjum lífinu í sjúklega öfund útí höfuðborgarbúa útaf söngsveitinni Stöðmönnum. En það er nú eitthvað öðru nær. Á meðan við höfum okkar Klakaband erum við fullkomlega hamingjusamir og þurfum ekkert á neinum helvískum Stöðmönnum að halda.

Jóhannes Ragnarsson, 4.8.2008 kl. 10:25

14 Smámynd: Reynir Andri

Óskar og Jóhannes.

Hafa skal íhuga að Stöðmenn eru þeir sem hafa laðað fólkið að landsbyggðirnar. Ef ekki fyrir þeirra stöðuga tónleikahald um land allt væru þetta órannsökuð svæði og talið óíbúðarhæft.

Að Jóhannes skuli ráðast gegn þeim listamönnum sem settu Ólafsvík og Breiðfjörð á landakortið finnst mér svívirðilegt. 

Ég og kona mín frú Kvaran hlustum líka á Klakabandið, og ekki skal gleyma að þeir hefðu aldrei komið fram á sjónarsviðið ef það væri ekki fyrir Stöðmönnum. En ókrýndir meistarar eru Langiseli og skuggarnir.

punktur og pasta má ekki breyta. (Með öðrum orðum: Allt sem skrifast hér eftir verður tilgangslausar færslur)

Reynir Andri, 4.8.2008 kl. 16:24

15 Smámynd: Gunnar Pálsson

"En það er nú eitthvað öðru nær. Á meðan við höfum okkar Klakaband erum við fullkomlega hamingjusamir og þurfum ekkert á neinum helvískum Stöðmönnum að halda."

Þú ert væntanlega að grínast??

Gunnar Pálsson, 4.8.2008 kl. 16:58

16 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Grínast? Ég? Ónei, ég er ekki að grínast. ´

Jóhannes Ragnarsson, 4.8.2008 kl. 17:07

17 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Senda Þórunni Sveinbj. með þá/þeim í umhverfismat.

Sigurður Sigurðsson, 4.8.2008 kl. 17:20

18 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Reynir minn Andri ! Hygg; að landsbyggðin hafi nú spjarað sig, löngu fyrir tilkomu og sem og eftir, hljómsveitar þeirrar, sem er hér, hvað mest, til umræðu.

Reynir minn ! Til að fyrirbyggja algjöran misskilning, að þá tek ég ekki afstöðu, með eða þá móti Stöðmönnum ykkar Jóhannesar, og annarra góðra skrifara hér. Symfónískar etýður - miðaldatónlist (íslenzk, m.a.) - endurreisnartónlist (16. öld) - barrock tónlist (17. - 18. öld), ásamt klassískri tónlist og þungarokki (20. öld) eru mín helztu áhugasvið, þótt ei skapist tími, sökum annríkis margvíslegs, til hlustunar, seinni árin, en,............... Reynir minn ! Stendur til bóta, hjá mér, nái ég ellidögum, sökum stórreykinga þeirra, sem ég plaga, svikalaust, upp á hvern dag, til auðgunar lítilfjörlegs anda míns. 

Brúka danskt tóbak; hvað unnið hefir verið, hjá Hinu konunglega Skandinavízka Tóbakskopmaníi, sem stofnað var árið 1787, og nefnast þær sígarettur Prince, í daglegu tali, Reynir minn. Þótt oftsinnis grípi ég til pípunnar og vindlanna, þá ég nenni.   

Lifið heil, öll,, og ekki hvað sízt þú, Reynir minn Andri !

Með beztu kveðjum, sem fyrr /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 4.8.2008 kl. 17:44

19 Smámynd: Olga Helgadóttir

Mér finnst skammarlegt að sjá hvernig þið talið um Stuðmenn. Ég veit ekki betur en að Stuðmenn hafi lengi vel verið ein virtasta og vinsælasta hljómsveit landsins, og eigum við þeim margt að þakka. Þeir hafa komið með ógrynni af lögum sem spiluð eru víðsvegar um landið og efast ég um að allir hérna þekki þau öll. Þeir hafa gert kvikmyndir, og ein þeirra er til dæmis talin vera ein besta kvikmynd í Íslenskri kvikmyndasögu !! Að koma á internetið til þess eins að níða þá niður, menn sem hafa gert svo mikið fyrir íslenska tónlistarsögu, segir meira um ykkur sjálf heldur en þá.

 Það sem stakk mig þó mest er það þegar ég las eina athugasemdina hér þar sem hljómsveitinni var blótað. Persónulega finnst mér það vera fyrir neðan allar hellur. Jafnvel þó svo að ykkur líki ekki tónlistin, þá er óþarfi að blóta þeim sem búa hana til !!

Ég var í tónleikunum í Húsdýragarðinum i gær, og ég skemmti mér konunglega meðan Stuðmenn voru að spila. Mér finnst lögin þeirra alltaf vera skemmtileg og mér finnst þeir alltaf jafn skemmtilegir á sviði. Mér finnst gaman að sjá að þeir þora enn að fara sínar eigin leiðir, mér finnst gaman að sjá að þeir eru ennþá jafn flottir og þeir voru fyrir 10 árum síðan !!.. Ég er alin upp við Stuðmenn, og þeir hafa mikið mótað mig sem þá manneskju sem ég er í dag. Stuðmenn eru sú hljómsveit sem hefur tónlsit af allri gerð. Þeir eru með mjög mörg lög, og ekkert þeirra eins. Þeir eru snillingar og virkilega hæfileikaríkir og skemmtilegir.

 Að lokum langar mig til að benda ykkur á það að þið vissuð fyrirfram að Stuðmenn voru að spila í húsdýragarðinum í gærkvöldi, og þar af leiðandi hefðuð þið sem ekki hafið áhuga á að hlusta á þá, getað sleppt því að fara. Það var frjálst val.

Olga Helgadóttir, 4.8.2008 kl. 17:56

20 Smámynd: Gunnar Pálsson

Ét geri orð Olgu Helgadóttur að mínum. Tek fullkomlega undir það sem Olga skrifaði hérna á undan.

Þið hinir eruð bara Blöðruselir!!

Gunnar Pálsson, 4.8.2008 kl. 18:02

21 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég skil ég neitt í fólki sem getur lagst svo lágt að reyna að verja hina slepjulegu snobbpoppsveit Stöðmenn með því að skrökva bæði að sjálfum sér og öðrum að þar fari einhver virtasta og vinsælasta tónmaskína sem uppi hafi verið á Íslandi og kóróna svo vitleysuna með því kalla til sögunnar óhemju yfirborðslega og og hrútleiðinlega kvikmynd sem Miðborgarstjórinn og hans venner létu gera um sjálfa sig. Sannleikurinn er hinsvegar sá, að historían um hina vinsælu og virtu Stöðmenn rímar ágætlega við söguna sígildu um ,,Nýju fötin keisarans." Það hefur bara enginn vogað sér að segja sannleikan um snobbpoppfyrirbærið Stöðmenn fyrr. En nú liggur sannleikurinn fyrir, svo er mér sjálfu fyrir að þakka! 

Jóhannes Ragnarsson, 4.8.2008 kl. 21:39

22 Smámynd: Olga Helgadóttir

Mig langar að benda á það að engin Íslensk hljómsveit hefur gefið út jafn margar plötur í gegnum tíðina og Stuðmenn hafa gert, og þykir mér mjög líklegt að það leynist ein til tvær Stuðmannaplötur í þínu safni.

Mér þykir líka sérstakt að þú skulir tala svona um kvikmyndina þeirra, Með allt á hreinu, þar sem að engin Íslensk kvikmynd hefur notið jafn mikilla vinsælda meðal Íslensku þjóðarinnar. Hún hefur náð að haldast á toppnum í öll þessi ár og alltaf er hún jafn vilsæl.

Hugsanlega er þetta þín skoðun, en þetta er alls ekki skoðun allrar þjóðarnnar. Ef svo væri væru þeir ekki jafn vinsælir og þeir eru og hafa verið, þá væru þeir ekki enn að spila.

 Mér finnst Stuðmenn persónulega vera frábærir og mjög svo skemmtilegir, og finnst mér alltaf gaman að sækja þeirra tónleikahald, enda geri ég það.

 Mér finnst mjög svo skammarlegt að sjá hvernig þið vogið ykkur að tala um þá, þið kannski gleymið því að Stuðmenn eru meira en bara hljómsveit. Þeir eru manneskjur líka, með tilfinningar og mér finnst sárt að sjá hvernig þið talið um þá héna á opnum vef.

Stuðmenn eru frabærir og skemmtilegir og ég er og mun alltaf vera þeirra einlægur aðdáandi !.

Sannleikurinn er sá að Stuðmenn eru og munu alltaf vera hljómsveit allra landsmanna.

Olga Helgadóttir, 5.8.2008 kl. 13:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband