Leita í fréttum mbl.is

Fyrir það getur auðvaldið þakkað þér Ögmundur minn

fokk júJá Ögmundur minn, þú varst varaður við flokkseigendahyskinu í VG, ekki vantaði það. En þú kaust samt að fylgja því að málum í hvert skifti þegar á reyndi og veifaðir löngutöng í leiðinni framaní fólkið sem studdi þig og hafði trú á þér.
Nú veinar þú og kveinar undan hinum harðkapítalísku giljagaurum Steingrími J. og Svavari Sendiherra, en satt að segja þá held ég að enginn vorkenni þér í dag að standa í hanati við hundingjana Steingrím og Sendiherrann, allra síst þeir sem lengst af studdu þig mest og best og af mestum heilindum.

Já Ögmundur minn, þú gast valið þér betra hlutskifti og heiðarlegra en valdir að fara að eins og klárinn sem sífellt leitar þangað sem hann er kvaldastur. En nú eru öll tækifæri vinstrimanna, sósíalistana, úr sögunni, a.m.k. um sinn, -  fyrir það getur auðvaldið í Sjáfstæðisflokknum og Framsóknarflokknum, -  já og Samfylkingunni, GvendarSteingrímsframtíðinni, píratagalskapnum og VG, - þakkað þér sérstaklega fyrir.
mbl.is Forysta VG vildi ekki þjóðaratkvæði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Birgir Örn Guðjónsson

Segðu frekar,

FYRIR ÞAÐ GETUR ÞJÓÐIN ÞAKKAÐ ÞÉR ÖGMUNDUR !

Alveg eins og ESB flokkar voru rasskeltir í kosninunum.

Birgir Örn Guðjónsson, 31.12.2013 kl. 17:12

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Neinei, Birgir minn, ég blanda þjóðinni ekki inní það sem kemur fram í pistlinum mínum.

Jóhannes Ragnarsson, 31.12.2013 kl. 17:27

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jóhannes. Það eru fleiri en ég, sem sjá þetta svona. Nú reynir á gagn-rýni okkar sviknu "vitleysinganna"!

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 31.12.2013 kl. 17:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband