Leita í fréttum mbl.is

Bölvaður viðbjóður er þetta

Það ber Akureyringum ófagurt vitni, að á Akureyri skuli fyrirfinnast 1165 einstaklingar með svo lága siðferðisgreind að kjósa í prófkjöri Sjálfstæðisflokksnins. Fólk sem svertir mannorð sitt með slíkum hætti er ekki aðeins sjálfu sér til skammar, heldur kemur það óorði á sveitarfélag sitt. Um þá sem gefa kost á sér í prófkjörum Sjálfstæðisflokksins er best að hafa sem fæst orð; auðnuleysi og andleg fátækt er þeirra hlutskipti.

Ef Akureyringar hafa hug á að verða teknir alvarlega í framtíðinni, eiga þeir um fátt annað að velja en að bregðast skjótt við og af festu, og reka hina 1165 óþrifagemlinga, sem kusu í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins, á fjöll, allar götur inn í Þjófadali og sjá svo um að þaðan eigi þeir ekki afturkvæmt til Akureyrar. Og ekki skulu þjóðþrifasinnaðir og velmeinandi norðanmenn spara hunda sína og svipur við reksturinn því annars er hætt við að illþýðið taki uppá að beita sínum eðlislægu græðgisbrögðum og hlaupi útundan sér.  


mbl.is Öruggur sigur Sigrúnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Ég er farinn að halda að þér sé eitthvað virkilega illa við sjálfstæðismenn.

Það get ég ekki skilið eins miklir öðlingar og velgjörðarmenn þeir eru við vini sína, eins og dæmið með Gunnar kópavogsdrunu sýnir.

Sveinn Elías Hansson, 13.2.2010 kl. 23:32

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Illa við sjálfstæðismenn? Ónei, aldeilis ekki. Það verður bara að halda þeim í skefjum því þeir eru hættulegri en börn með eldspýtur og bensín í pappírsgeymslu. Þessvegna er nauðsynlegt að vista þá, alla sem einn, í Þjófadölum.

Jóhannes Ragnarsson, 13.2.2010 kl. 23:39

3 Smámynd: Ingvar Pálsson

Ja nú þykir týra á tíkarskottinu..... sumir ættu nú að líta sér nær. Við Akureyringar sem tókum þátt í prófkjöri Sjálfstæðismanna í gær erum bara venjulegt fólk með vænntingar um betri tíð og blóm í haga,og þetta orðaval sem þú notar hittir bara þig sjálfan og engan annan þú hlítur að hafa setið fyrir framan spegil þegar þú lést þennan ósóma frá þér,þú ættir bara að skammast þín.................... 

Ingvar Pálsson, 14.2.2010 kl. 10:54

4 Smámynd: Halldór Halldórsson

Þú ert alveg sami bölvaði viðbjóðurinn og alltaf, Jóhannes.  Það breytist aldrei!

Halldór Halldórsson, 14.2.2010 kl. 11:12

5 Smámynd: Stefán Stefánsson

Þetta er alveg snilldarfærsla hjá þér Jóhannes og fær mann til að hlæja.

Stefán Stefánsson, 14.2.2010 kl. 11:20

6 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Ósköp fre þetta fyrir brjóstið á akureyringnum.

En svona er þetta alltaf. Sannleikanum verður hver sárreiðastur.

Sveinn Elías Hansson, 14.2.2010 kl. 11:46

7 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég þykist ráða af skrifum akureyrska sjálfstæðismannsins, Ingvars Pálssonar, að honum hrjósi hugur við að verða rekin uppí Þjófadali til langvarandi vistar. Það þýðir náttúrulega ekkert fyrir Ingvar að bera því við að hann sé bara venjulegur maður, þar sem það er löngu sannað að sjálfstæðismenn eru ekki venjulegt fólk. Þar fauk sú röksemd Ingvars á haf út.

Þá verð ég að hryggja Ingvar sjálfstæðismann með því, að orðaval mitt í skrifum mínum um Sjálfstæðisflokkinn hittir sjálfan mig alls ekki fyrir. Og enn síður hvarflar að mér að skammast mín fyrir skrifin. Hinsvegar ætti Ingvar að blygðast sín opinberlega með grátanda tári fyrir að hafa kosið í prófkjörinu hjá íhaldssamherjunum á Akureyri.

Halldóri Halldórssyni þakka ég innilega fyrir hans skorinorðu athugasemd hér fyrir ofan.

Jóhannes Ragnarsson, 14.2.2010 kl. 13:48

8 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

...góður!

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 14.2.2010 kl. 13:52

9 identicon

finnst pistlar þínar alltar hálf kjánalegir og barnalegir... velti því stundum fyrir mér hvort þetta sé raunveruleg mynd af þér?

Frelsisson (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 18:39

10 identicon

finnst pistlar þínar alltaf hálf barnalegir... svona eins og 12-15 ára... velti því stundum fyrir mér hvort þetta sé raunveruleg mynd af þér?

Frelsisson (IP-tala skráð) 14.2.2010 kl. 18:40

11 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Við hvern ert þú að tala Frelsisson?

Jóhannes Ragnarsson, 14.2.2010 kl. 18:55

12 Smámynd: Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir

Ótrúlega ómálefnalegur Jóhannes. Það hljóta að leyfast fleiri stjórnmálaskoðanir en þínar. Þykist þú eitthvað betri menneskja en Sigrún? Sigrún er vel af sigrinum komin. Ég óska henni heilshugar til hamingju.

Adda Þorbjörg Sigurjónsdóttir, 14.2.2010 kl. 19:52

13 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Því miður leyfast fleiri stjórnmálaskoðanir en mínar. Þar liggur hundurinn grafinn.

Svo get ég sagt þér, Adda Þorbjörg, að ég þykist ekki vera betri manneskja en Sigrún, ég er betri manneskja en hún.

Jóhannes Ragnarsson, 14.2.2010 kl. 20:13

14 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Og hafðu það Adda Þorbjörg, og reyndu að hlusta á þér betri og skynsamari menn.

Sveinn Elías Hansson, 14.2.2010 kl. 20:37

15 Smámynd: Hulda Haraldsdóttir

Ég get ekki annað en tekið undir orð Öddu hér að ofan, ég er hvorki sjálfstæðismaður né þekki neitt til fyrrnefndar Sigrúnar, en mér finnst yfirlýsing eins og þú skvettir fram með því að lýsa því yfir að þú sért betri manneskja en hún, bera vott um dómgreindarskort og hroka og ekki vera málefni þínu til framdráttar.

Hulda Haraldsdóttir, 17.2.2010 kl. 15:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband