Leita í fréttum mbl.is

Frú Ingveldur lýsir skoðunn sinni á morðinu í Midsomer

kick3Líklegt má telja að eigandi hússins hafi drept 55 ára gamla konuna af því að hann tók dónamyndir af sjálfum sér og annarri kerlingu og birti á netinu. Það er nebbniliga so mart ótúlegt sem fólk tekur uppá nú til dags. Og kanski hefur þessi 55 ára bara haft gott af því að vera myrt, því kvenpéníngur á þessu reki á yfirleitt í hinum hroðalegustu sálarflækjum, þjást af  géðkrabba og haga sér iðulega eins og svín við vín. Þa nú so. (Höfundur: Frú Ingveldur)

Ég er búinn að bera þessa óhuggulegu frétt undir frú Ingveldi og hún sagði mér að það væri ekkert grín að vera 55 ára. Á þeim aldri væru konur á mörkum þess að vera gelgjur og grafarbakkamatur og framferði þeirra eftir því. Ennfremur tjáði frú Ingveldur mér, að vinkvendi hennar, Máría Borgargagn, hefði versnað um allan helming þegar hún varð 55 ára og hefði hún þó verið andskoti bág fyrir. - Hún bókstaflega gertrompaðist þegar hún varð 55, einkum í kjallaranum, sagði frú Ingveldur og bætti við: - Helvítis boran hefur í þrígang riðið okkur Kolbeini hérumbil að fullu eftir að hún komst á þennan aldur og ekkert lát virðist vera á merarlátunum í þessari helvítis manneskju. Guð hjálpi honum Indriða mínu Handreði að búa dagsdaglega með þessu lostasjúka svíni. En þessi kellíng þarna á Englandi má fara sína leið fyrir mér, ég skifti mér ekki af því.
mbl.is Raunverulegt morð í „Midsomer“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband