Leita í fréttum mbl.is

Frjálshyggjuskrukkan lćtur gamminn gubba

xd17.jpgFrjálshyggjuskrukkan Margrét Pála er helvíti góđ í reyna ađ telja fólki trú um ađ hún sé rétt nýbúin ađ finna upp hjóliđ. Ţessi furđulegi skólaspekingur hefur enda fengiđ ađ vafra um afturábak og áfram međ ţá draugasögu, ađ ,,Hjallastefnan" hennar sé afar merkilegt framlag til menntunar og skólamála án ţess ađ ţađ hafi veriđ krufiđ ofaní kjölinn af til ţess bćrum skođunarmönnum. En rétt eins og ađ ekkert er nýtt undir sólinni er ekkert nýtt í svokallađri ,,Hjallastefnu."; ţar er ađeins um ađ rćđa auđvirđilegt einkavćđingarbrask sem frjálshyggjufíflin hafa tekiđ uppá sína arma.

Um ,,sóknarfćriđ" í grunnskólastefnu á Íslandi, sem frjálshyggjudrottningin fćr ađ fimbulfamba um í Morgunblađinu, er fátt annađ ađ segja annađ en ţađ, ađ fólk sem alltaf er ađ bögglast viđ ađ telja öđrum trú um ađ ţađ sé rétt nýbúiđ ađ finna upp hjóliđ, nú eđa rafurmagniđ, er öldungis ómarktćkt og raunar hćttulegt ađ fyrir nokkurn mann ađ taka mark á ţví.

Í Hjallastefnunni birtist keisarinn á nýju fötunum í tćrari mynd en viđ flest önnur tćkifćri.
mbl.is Viđ ţurfum ađ auka frelsi skólanna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Jóhannes. Ţađ er stórmerkilegt ađ ekki ţora nokkrir einustu fjölmiđlar né stjórnmálamenn ađ minnast á góđan árangur Waldorfskólanna? Hugur hönd og hjarta, er ţađ sem Waldorfsskólar vinna eftir.

Ţetta áhugaleysi stjórnsýslu-embćttanna fyrir góđum árangri Waldorfskóla-nemenda í lífinu, segir mér mjög mikiđ. Mikiđ um hvernig fjallađ er opinberlega um grunnskóla-mál, og ađ enginn skuli minnast einu orđi á frábćran árangur Waldorfskóla.

Ţađ er viđurkennt og ţekkt, ađ börn sem hafa veriđ í Waldorfskólum gengur vel í lífinu. Grunnurinn er ţví óumdeilanlega farsćll fyrir börn ţessara Waldorf-grunnskóla.

En hvers vegna hafa skólayfirvöld og stjórnvöld ekki áhuga á svona frábćrum skóla? Sem skila nemendum međ sjálfstraust og velgengni út í lífiđ? Hvers vegna ţykir ţađ ekki mikilvćgt ađ skólar skili börnum sjálfstrausts-styrkum og hćfum, út í lífsbaráttuna?

Ţađ var manneskja í sveitarstjórnar-kerfinu sem tók ţá stóru áhćttu, ađ tjá mér ţennan sannleika. Ţökk sé ţeirri manneskju, fyrir ađ viđurkenna fjölmiđla-ţaggađa stađreynd.

Ég ţekki af eigin reynslu, hvađ ég er ađ tala um, í sambandi viđ Waldorfsskóla.

Börn sem hafa orđiđ ađ flýja "grunnskóla án ađgreiningar", fá ekki ţann stuđning til nemenda međ add/adhd, sem ríkiđ ráđstafar til grunnskólanemenda. Barniđ varđ ađ flýja grunnskólann, en fékk ekki lögbođinn adhd-stuđning frá sveitarfélaginu, sem er lögum samkvćmt réttur barna međ add/adhd.

Nei, ţađ er víst ekki ćtlađ börnunum sjálfum, sem kerfis-samspillingin fćr frá ríkis-sveitarfélags-spenanum. Ekki veit ég hvort ţessi fjárhagsađstođ er notuđ til ađ kennarar grunnskólabarna geti stautađ sig í gegnum kerfis-vina-skólabókaútgáfu-vitleysuna, sem ó-ábyrg skólayfirvöld (stjórnsýsluklíkur) skylda opinbera grunnskóla til ađ trođa inn í heilahvelin á blessuđu heilsteyptu og skynsömu börnunum?

Er undarlegt ađ blessuđ börnin freistist til ađ sćkja sér Mollý-róandi eitur, til útskúfađra og grunnskólasvikinna og hvítflibbaţjónandi sölumönnum dauđans, viđ grunnskóla-hornin? Ţeir gefa fyrstu skammtana, á međan börnin eru ađ ánetjast ţessu undirheima-eitri.

Geđveikin sem hefur fengiđ ađ viđgangast innan opinbera grunnskóla-helvítisins skyldađa er lygileg.

Ţađ er lítil von til ţess, ađ trúgjarn almenningur heilaţvotta-fjölmiđlakerfisins opinbera, taki viđ sannleikanum hörmulega, ef lygin ţćgilega er í of-frambođi ó-ábyrgra heilaţvotta-spillingarfjölmiđla.

Fjölmiđlafólk á opinberum fjölmiđlum verđur ađ spyrja sjálft sig ađ ţví, hverjum ţeir vilja í raun ţjóna? Sannleikanum eđa lyginni?

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 17.1.2014 kl. 16:10

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Satt ađ segja, Anna Sigríđur, veit ég ekki gjörla hvernig kerfisliđiđ vinnur ađ skólamálum. Hitt veit ég skrumdrottning Hjallastefnunnar á uppá pallborđiđ hjá kerfiselítunni.
Ţá er mér algjörlega huliđ hvernig á ţví stendur ađ kraftaverkaađferđir Margrétar Pálu hafa ekki veriđ teknar upp í skólakerfinu fyrst ţćr eru svona svakalega frábćrar eins og og hún sjálf segir. En ţađ skýrist kanske af ,,nýju fötunum keisarans."
Ţví miđur ţekki ég lítiđ til Waldorfskólans, nema hvađ forsvarsmenn hans hafa ekki fariđ fram međ skrumi og sjálfshóli.

Jóhannes Ragnarsson, 17.1.2014 kl. 16:23

3 Smámynd: Anna Sigríđur Guđmundsdóttir

Jóhannes. Ţađ eru svo sannarlega međmćli međ Waldorfskólanum, til viđbótar viđ ţađ sem ég hef hér sagt, ađ forsvarsmenn hans hafi ekki fariđ fram međ skrumi og sjálfshóli.

Enda á árangurinn ađ duga sem sönnun fyrir velgengni grunnskólabarna sem koma ţađan. En hefur ekki fengiđ réttmćta umfjöllun. Hvers vegna?

Nú reynir á fréttamiđla-sannleiksfrelsiđ og virkni fjölmiđla til gagns.

M.b.kv.

Anna Sigríđur Guđmundsdóttir, 17.1.2014 kl. 19:11

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband