Leita í fréttum mbl.is

Hin dularfullu endalok sterílíséraða þungarokkarans

gun1Hann hefir á samviskunni að hafa myrt þungarokkarann, ja, allavega stéríjóþungarokkarann. En munar ekki miklu þar, skal ég segja ykkur. Hinsvegar leikur mér meiri forvitni á að vita hvað varð um sterílíséraða þungarokkarann, hann er alveg horfinn af sjónarsviðinu, sem og sterílíséruðu pönkararnir. Hér fyrir nokkrum árum dobía af þessum sterílíséruðu pönkurum, háværir en vitanáttúrulausir og enn meira laglausir, hvurnig sem það er hægt.

Enn lifir í minningunni þegar við piltarnir náðum tangarhaldi á serílíséraða þungarokkaranum, það var á sveitaballi, og drógum hann spriklandi að næsta fjóshaug, sem var í hálfs annars kílóméters fjarlægð frá sveitaballinu, og tróðum honum á hausinn ofan í hann og fórum svo leiðar okkar. Síðar fréttum við að helvítið hefði skriðið inn um glugga á bóndabænum eftir að hafa kraflað sig upp úr haugnum, flæmt bóndann úr rúmi sínu og skriðið sjálfur með alla mykjuna utan um sig undir sængina hjá húsfreyjunni og giljað hana langt fram á morgun.

En þessa vegna spyr ég um fornvin okkar, sterílíséraða þungarokkarann, að þó við fréttum eitt og annað af honum á bóndabænum, þessar sögur gengu vel á annað ár, þá hvarf hann alfarið úr sögum manna eftir það og engin minnst á hann aftur fyrr en nú. Óljóst hugboð hefi ég um að örlög sterílíséraða þungarokkarans hafi verið meinleg, ef ekki voveifleg. Mig dreymdi sem sé helvískan fyrir nokkrum vikum, ataðan mykju frá toppi til táar og með þetta óhræsis stærðar gat á enninu miðju. Ég rétt náði að spyrja kauða hvurnig stæði á þessu rokna gati, en hann svaraði að bragði: ,,Haglabyssan, karl minn, haglabyssan, svo hvarf hann mér sjónum, leystist upp í eldglæringum. Ég er ekki viss um hvort þetta var draumur eða hvort þessi þjakaði þungarokkari hefði birst mér þarna á herbergisgólfinu afturgenginn, en það skiptir svo sem minnstu máli. Hinsvegar hefir læðst að mér hræðilegur grunur um að bóndinn hafi orðið svo afbrýðisamur út af húsfreyjunni, að hann hafi ekki getað setið á sér og jafnað reikninginn við  þungarokkarann með hagabyssu og komið honum fyrir í áðurnefndum fjóshaug.


mbl.is „Þungarokkarinn“ er dauður!
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband