Leita í fréttum mbl.is

Getnaðrglampi í glyrnum Bush.

Svei mér þá, ef það skín ekki getnaðarglampi úr augunum á Bush á myndinni atarna. Það má mikið vera ef karlandskotinn er ekki hreinlega að afklæða frú Merkel kanslara með glyrnunum. En ég læt mér ekki detta í hug að Bush hafi farið að stíga í vænginn við kanslarann, svo hugrakkur er hann ekki.

Annars hefði verið gaman að sjá Bússinn andspænis öðrum ágætum þýskalandskeisara sem var upp á sitt besta á síðari helmingi fjórða áratugarins. Ætli hinn hákristilegi repúblikani Georg Bush hefði klætt þann kanslara úr öllum fötum með augunum eins og hann gerði við frú Merkel?

Jú ... ég geri nú frekar ráð fyrir því, já.


mbl.is Bandaríkin hafna markmiðum Þýskalands í loftslagsmálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Búss er eðalbjáni.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.6.2007 kl. 21:43

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Það er hann svo sannarlega, karlauminginn.

Jóhannes Ragnarsson, 6.6.2007 kl. 21:48

3 Smámynd: Brynja Hjaltadóttir

Svei mér ef hann ætlar ekki að fara að sleikja kerlinguna í framan

Brynja Hjaltadóttir, 7.6.2007 kl. 00:22

4 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Ekki bara í framan heldurlíka að....nei maður segir ekki svona. Búss og Dolli nafni minn eru skoðunar og þjáningarbræður. Dolli hataði gyðinga en Búss múslima.

Það er nú varla nema stigs munur á.

Níels A. Ársælsson., 7.6.2007 kl. 00:55

5 Smámynd: Valla

 Maður skrifar ekki hálfkláraðar setningar Nilli. 

Valla, 7.6.2007 kl. 10:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband