Leita í fréttum mbl.is

Samfylkingin úti að skíta eins og vejulega

Skjelfilega eru þeir alltaf ósmekklegir og úti að skíta þarna í Samfylkingunni. Og húmorinn - Guð minn góður! Af hverju tóku þessir lortar ekki bara VG, sjálft Græna kvenfélagið, og sjanghæuðu því yfir til sín yfir til sín með manni og mús? Nú Græna Netið Samfylkingarinnar hefði líka getað plantað sér niður í VG. Það hefði nú verið aldeilis hvalreki fyrir Stengrím J. og Hjörulið Gutt, að fá gleðipinnann Mörð Árnason í kompaní við sig, því ætíð hefur verið glatt á hjalla með þeum kumpánum. 
mbl.is Grænt net til verndar náttúrunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Benjamín Plaggenborg

Ég sé ekki alveg hvað það er sem þú mótmælir hér, hvort þú viljir ekki að tveir flokkar séu með sömu stefnu í svo mikið sem einu máli, eða hvort þú hefðir frekað viljað að annar flokkur hefði stofnað þetta bandalag, eða hvort þú getir ekki hugsað þér að Samfylkingarmaður beiti sér fyrir rökhyggju og skynsemi, en það er að minnsta kosti illa ígrundað.

Benjamín Plaggenborg, 13.10.2007 kl. 21:00

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég er ekki að mótmæla neinu í þessu bloggi Benjamín minn. Aðeins að vekja athygli á hvað ég er leiður yfir að Stengrímur J., Mörður og Hjörleifur skuli ekki tilheyra sama flokksfirmanu. Þeir vóru alltaf svo helvíti góðir saman þessir þrír þegar þeir vóru saman í Alþýðbandalaginu heitnu, sællar minningar. Þeir vóru m.a.s. stundum kallaðir Rökyggjutríóið í þá góðu daga.

Jóhannes Ragnarsson, 13.10.2007 kl. 21:24

3 Smámynd: Benjamín Plaggenborg

"Skjelfilega eru þeir alltaf ósmekklegir og úti að skíta þarna í Samfylkingunni"

Kannski var það bara ég. 

Benjamín Plaggenborg, 14.10.2007 kl. 19:54

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Æ hvaða ósköp Benjamín, erut í Samfylkingunni. Ég hafði ekki gert mér grein fyrir því. Svo er ekkert meira að því að ganga örna sinna úti fremur en inni.

Jóhannes Ragnarsson, 14.10.2007 kl. 20:24

5 Smámynd: Fríða Eyland

Fríða Eyland, 14.10.2007 kl. 22:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband