Leita í fréttum mbl.is

Hann á sosum hvergi heima lengur, aumínginn svorni

,,En hvort sem það var nú þenna dag eða einhvern annan að ég var að virða fyrir mér mydina af honum Garðari Hólm, þá fæ ég ekki orða bundist við hana ömmu mína:

Á hann Garðar Hólm nokkurstaðar heima? Eða er hann kanske bara engill?

Hann Gorgur litli, sagði hún. Nei hann á sosum hvergi heima lengur, aumínginn svorni.

Af hverju var hann ekki kjur heimahjá henni mömmu sinni, henni Kristínu frænku okkar í Hringjarabænum, sagði ég.

Hann lenti í ferðalögum, sagði hún.

Hvernig fór hann að því, spurði ég.

Það er ólánið sem því veldur að menn fara í ferðalög, sagði amma mín."

(Brekkukotsannáll - Halldór Laxness)

 


mbl.is Forsætisráherra á ferð og flugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Gunnarsson

Já, þetta er óttalegt vesen á greyskinnunum Ingibjörgu og Geir. Það hebbði einhvur átt að vara þau við í tíma. Það var nú sosum reynt en þau tóku ekki marka á því bjálfarnir.

Mér hefur verið sagt að orðstír verði ekki bjargað með ferðalögum. Og að hann geti jafnvel bara versnað ef of lengi er ferðast. 

Árni Gunnarsson, 7.4.2008 kl. 13:42

2 Smámynd: Hafsteinn Viðar Ásgeirsson

Hornafjarðardrumburinn kenndi nú að einhverju leiti útstáelsi sínu um hrun flokksins ef ég man rétt, en var það ekki umdeilanlegt?

Hafsteinn Viðar Ásgeirsson, 7.4.2008 kl. 14:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband