Leita í fréttum mbl.is

Blóðgrimmt illfygli tekur land

flugrottaÞað lítur helst út fyrir að það sé einhverjum skrýtnum sálum sérstakt gleðiefni að krían, þetta alræmda illfygli, sé komin til landsins.

Þó er mála sannast að enginn fugl á byggðu bóli er eins hlaðin mannhatri og þetta blóðgrimma kvikindi. Er skemmst að minnast, að þá ég var ungsveinn lennti ég margsinnis í útstöðum við þennan illgjarna ,,vorboða" eins og heimskt fólk kallra kríuna. Í hundraðatali, eða þúsunda, réðust kríurnar á mig og blóðguðu á mér höfuðið með goggum sínum og skitu á mig í þokkabót. Það hefi ég aldrei getað fyrirgefið þessum fljúgandi rottum. Síðar útvegaði ég mér tvíhleypta haglabyssu og svaraði kríunum í sömu mynnt. Með því móti tókst mér eitt vorið að útrýma heilu kríuvarpi svo rækilega að þar hefir aungin kría sést síðan.

Svo leyfir fólk sér að kalla þennan óþverra ,,vorboða!" Allur andskotinn er nú til.


mbl.is Krían komin á Nesið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Vésteinn Valgarðsson

Hvers vegna ekki að hafa bara hjálm á hausnum?

Vésteinn Valgarðsson, 14.5.2008 kl. 06:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband