Leita í fréttum mbl.is

Litla títlan, sem okkur er talin trú ...

Það er naumast að litlu títlunni, sem okkur er talin trú um að sé menntamálaráðherra, hefur tekist að grafa upp sérlega ESB-mengað apparat til að gegna stöðu ráðanauts í Menntamálaráðuneytinu. Þetta hlýtur að vera frænka einhvers í ríkisstjórninni eða tengdamóðir.

En hvað sem öðru líður kemst hið nýskapaða ráðanaut aldrei með klærnar á tánum þar sem fyrrverandi ráðanaut hafði hælana, en það var nú líka maður með vigt.

Og mikið held ég litla títlan, sem okker er talin trú um að sé menntamálaráðherrra, hafi slett til höfðinu og gert sig gelgjulega til augnanna, þegar hún var að ganga frá ráðningunni á ESB-apparatinu. En áreiðanlega fellur þessi tilgangslausa ráðning vel í kramið hjá samfylkingarfénu og eigendum þess.


mbl.is Skipuð ráðuneytisstjóri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Stefán Bogi Sveinsson

Gaman að sjá hvað þessi færsla þín er laus við fordóma. Ég get bara ekki gert upp við mig hvort það ber minna á kvenfyrirlitningu, fordómum gagnvart ungu fólki eða lágvöxnu.

Annars myndi ég nú fara varlega í að tjá mig opinberlega ef ég gæti ekki gert nokkurn greinarmun á EFTA og ESB eins og þú virðist eiga í vandræðum með.

Stefán Bogi Sveinsson, 2.12.2009 kl. 11:50

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Já, vinur minn Stefán Bogi, ég hefi löngum verið algjörlega laus við alla fordóma. Og um kvenfyrirlitningu og fordóma gagnvart ungu fólki er það að segja, að ég er blessunarlega hreinn af öllu slíku, enda er ég bæði ungur og frekar lágvaxinn, er kvæntur konu, á þrjár dætur, auk þess sem móðir mína er kona og allrar ömmur mínar, svo langt aftur sem auðað eygir, voru konur.

Um greinarmun á auðvaldsskítakompum eins og EFTA og ESB er mér slétt sama. Hvort tvegga er hreinn viðbjóður, eins og þú veist Stefán Bogi, minn kæri vinur.  

Jóhannes Ragnarsson, 2.12.2009 kl. 13:07

3 identicon

Þetta er nú meira heimskurausið. Þessi kona vann hjá EFTA. Þú er kannski á móti þeim fríverslunarsamningi?

Alveg merkilegt hvað tókst að koma fyrir mikilli fáfræði, hleypidómum og ilmælgi í ekki lengri texta.

Prófessor Mambó (IP-tala skráð) 2.12.2009 kl. 15:07

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

,,Þessi kona vann hjá EFTA" fullyrðir hinn stórgáfaði Prófessor Mambó, án þess að hafa hugmynd um hvort ,,þessi kona" sé kona. Þá misskilur Mambó, þrátt fyrir tröllvaxnar gáfur, þetta með vinnuna hjá EFTA. Hann gerir sér, sem sé ekki grein fyrir muninum á því að að vinna hjá einhverjum og vera áskrifandi að launum hjá einhverjum.

Það er dagljóst, að haldi Mambóinn áfram að vera svona helvíti gáfaður endar það með því að verður borinn í spennitreyju inn á vitfirringahæli til að freista þess að gáfurnar smiti ekki frá sér.

Jóhannes Ragnarsson, 2.12.2009 kl. 15:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband