Leita í fréttum mbl.is

Þetta verður ekki góður fundur nema ...

fleng_1051843.jpgÉg verð nú að segja fyrir mína parta að þingflokksfundur VG á morgun getur ekki kallast góður nema formaður flokksins, Steingrímur J. Sigfússon, verði flengdur vel og vandlega, langs og þvers, í bak og fyrir á beran botninn fyrir skelfilega framkomu sína við þingflokk VG, flokksfélaga og kjósendur. Flokksformaður sem lætur sig hafa að leggja þingmenn flokksins (og jafnvel óbreytta liðsmenn) í einelti eða gera ekkert til að stöðva samskonar eineltistilburði bútíka sinna, svíkja stefnumál flokks sín og síns á fátt betra skilið en afgerandi hirtingu.

Auk þess legg ég til að Steingrímur verði flengdur, a.m.k. að hluta til, með Álfheiði Ingadóttur.


mbl.is „Þetta verður góður fundur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Heyr , heyr og eftir flenginguna mætti stinga Álfheiði þú veist hvar. 

Árni Karl Ellertsson, 4.1.2011 kl. 20:04

2 Smámynd: Árni Karl Ellertsson

Ætlaði ekki að skrifa stinga( gæti misskilist ) heldur meinti ég.   Troða Álfheiði þú veist hvar.

Árni Karl Ellertsson, 4.1.2011 kl. 20:08

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ég skil - ég skil.

Ég skil - og mér þykir hugmyndin ásættanleg.

Jóhannes Ragnarsson, 4.1.2011 kl. 22:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband