Leita í fréttum mbl.is

Þjófalykill og bóluefni gegn framsóknarplágunni

xb5_1234393.jpgÍ tilefni af ráðherraskiftum í umhverfisráðuneytinu ætti starfsfólkið þar að lát slag standa og skifta um allar læsingar í húsakynnum ráðuneytisins. Þá held ég verði óbjörgulegt að horfa uppá veslings angann hana Sigrúnu reyna árangurslaust að komast inn í ráðuneytið og botnfrjósa kanske á stéttinni fyrir utan.

En því miður væri skammgóður vermir fyrir starfsfólk umhverfisráðuneytisins að læsa kerlingarálftina úti, því hún myndi bara skreppa niður í höfuðstöðvar Framsóknarflokksins og sækja þjófalykilinn og opna ráðuneytisdyrnar með honum.

Góðu fréttirnar, sem eru furðu góðar að þessu sinni, eru að nú ku vísindamennirnir vera búnir að finna framsóknarvírusinn þannig að bráðlega verður hægt að fara að bólusetja fólk við framsóknarsjúkdómnum. Það verður áreiðanlega helvíti gaman hjá farsóttarlæknunum þegar þeir heimsækja afturúrsiglarann Ásmund Daða og sprauta hann vægðarlaust í rassgatið með framsóknarbóluefninu  og ekki verður síðri skemmtun þegar Vigdís Hauks fær sitt dramm svo ósvikið í afturendann að hárið fýkur af henni eins og sinuruddi í stólkparoki.


mbl.is Sigrún tók við lyklavöldum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ekki hefði ég trúað því uppá þig Jóhann, að þú værir einn af þeim sem plönuðu svikin. Það eru mörg svikatetrin í veröldinni Jóhann. Þú hlýtur að vera stoltur af afrekum þínum og þinna meðreiðarsvikara?

Annars værir þú varla að hafa fyrir því að taka þátt í níðingsskapnum, eða hvað?

Er Hafró þér of mikils virði, til að þú getir verið heiðarlegur?

M.b.kv. 

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 3.1.2015 kl. 01:41

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Anna Sigríður: Ég sé ekki hvað starf mitt hjá Hafró kemur þessu máli við og mínum heiðarleika, enda hef ég fyrir reglu að blanda mínu starfi og stofnuninni sem ég vinn fyrir aldrei inní deilur og dægurþras.
Ég hef ekki svikið neinn í pólitík, verið sjálfum mér samkvæmur á því sviði og ekki átt neina meðreiðarsvikara. Aftur á móti hafa margir svikið mig og raunveruleg skoðannasystkyni mín í pólitíkinni og sumt af því verður ekki fyrirgefið af minni hálfu. 
Að öðru leiti veit ég hvað þú ert að fara.

Jóhannes Ragnarsson, 3.1.2015 kl. 09:47

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Jóhannes. Hafró-hagsmunir þínir geta kannski útskýrt hatur þitt á sumum. Of stór er sá maður, sem ekki telur sig þurfa að skilja og fyrirgefa margbreytilegu og breysku svik.

Háðsfuglar eins og ég og þú, þurfa stundum að læra að fyrirgefa ýmislegt ósanngjarnt og óverðskuldað, sem við látum frá okkur fara.

Ég er oft stóryrt í því sem ég segi, en meina það ekki eins djúpt og illa, eins og tímabundin reiði mín gefur kannski í skyn.

En þú færð ekki hrós frá mér fyrir níðingslegt háð þitt í þessum pistli þínum. Ef þú skilur það ekki, þá verður þú að eiga það við þig sjálfan, og þinn réttlætanlega upplýsta skilning. Þú ert samfélags-skyldugur til að upplýsa á víðsýnan og réttlátan hátt, hvað þú ert að meina með þínum skrifum. Og það er ég líka skyldug til að gera.

En öllum verður að miskunna og fyrirgefa vegna vanþroska og/eða sjúklegrar reiði. Væntanlega verður mér líka fyrirgefið, allt það sem ég hef látið frá mér fara, vegna fáfræði minnar og vanþroska.

Mér finnst heilbrigðiskerfið komast of létt frá þessu öllu, þrátt fyrir allar skýrslurnar um ýmsa. Þ.e.a.s. landlæknisupplýsinga, sem lágu fyrir opnum tjöldum á sumum fundum á síðasta kjörtímabili?

Landlæknir dreifði prívat sjúkraskýrslum um ýmsa, á læknafundi? Landlæknir síðustu ára vissi hvernig var auðveldast að spila á samvisku sumra, (og landlæknir síðustu ára var ekki óháður ættingi sumra). Og sá landlæknir kunni að kúga ýmsa á sálfræðilega kúgandi hátt. Ýmsa sem kosnir hafa við til þings.

Það á eftir að koma í ljós, hvernig landlæknir síðustu ára hefur svikið þá sem næst stóðu hans eigin tengdafjölskyldu.

Það er ljótt misnotkunar-sjónarspil valdamesta manns Íslands, landlæknisins. Og þegar aðrir láta blekkjast af svikum svo valdamikils manns, þá þykir mér þörf á að krefjast ábyrgðar þeirra einstaklinga, og landlæknis sjálfs, og reyndar fleiri innan opinbera kerfisins.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 3.1.2015 kl. 23:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband