Leita í fréttum mbl.is

Međ illu skal íllt út reka áđur en sagan um hrunadansinn endurtekur sig

ingDjöfull er ađ heyra af ţessari óguđlegu umgengni viđ Hrunalaug. Ţetta er hreint heita helvíti og rúmlega ţađ. Hefir ţessi Sathans villulýđur aldrei hreyt af dansinum í Hruna? Ha? Ţegar sóknarbörn Hrunakirkju dönsuđu í kirkjunni ţar til hún sökk? Og hver haldiđ ţiđ hún hafi sokkiđ? Rétt til getiđ, hún sökk alla leiđ til Helvítis, ţar sem púkafans Djöfulsins tóku á móti henni. Og ćtla nú íslenskar fyllibyttur virkilega ađ gera Hrunalaug sömu skil, ţ.e. andskotast í henni í skjóli nćtur ţar til hún sökkur međ fylliskjátunum ţangađ sem Hrunakirkjan gamla hafnađi? Ţetta er öldungis hrćđilegt og nćr ekki nokkurri átt.

Og svo eru ţađ ţessir landeigendur, sem kalla sig svo. Hvar er ţeirra ábyrgđ og árvekni? Geta ţeir ekki vakađ yfir sinni laug eins og allir alminnilegir menn mundu gera. Fyrir vestan var bóndi, sem hafđi sona dulitla laug í túnfćtinum hjá sér. Hann varđ var viđ ađ einhverjar óbođnar ókindur voru byrjađar ađ venja komur sína í laugina. Og hvađ haldiđ ţiđ ađ minn mađur hafi gert? Jú, hann beiđ ofan í skurđi og vaktađi laugina, og hafđi haglabyssu međ sér. Um tvöleytiđ um nóttina komu tvćr drossíur, sem stoppuđu viđ laugina og út úr ţeim stökk berrassađur lýđur, rumpulýđur, af báđum kynjum, örvita af ölćđi, já og bílstjórarnir voru í sama ástandi líka. Varla var ţokkahyskiđ komiđ ofan í laugina, ţegar bóndinn hóf skothríđ úr haglabyssunni sinni af skurđbakkanum á bölvađan lýđinn. Ţađ var sjón ađ sjá.

Nú, ţetta kynóđa fyllibyttudrasl hefđi allt gert í buxurnar, ef ţađ hefđi veriđ í buxum, og hljóp ćpandi og veinandi, blóđugt og illa útleikiđ undan skothríđinni í drossíurnar og brenndu í burt í loftköstum. Ţetta atvik hafđi aungva ađra eftirmála en ţá, ađ hyskiđ kom aldrei aftur nálćgt bóndanum og lauginni hans. Ţađ fréttist reyndar skömmu síđar, ađ lćknirinn í nágrannasveitarfélaginu hefđi fengiđ fullt af fólki til sín međ svo og svo mörg byssuhögl í líkamanum, en ţađ var ekkert veđur gert út af ţví og almćlt var ađ eitt kvikindiđ hefđi andast af sárum sínum, en ţađ hefir aldrei fengist stađfest.
Nú skulu eigendur Hrunalaugar í Hrunamannahreppi gera bragđ úr ellefta bođorđinu og sitja fyrir hinum drykkjusjúka og sóđalega lýđ, sem eflaust á eftir ađ sýna sig aftur á ţessum slóđum, og hrekja hann á brott međ haglabyssuskothríđ.
En vel á minnst: Af hverju heitir hreppurinn atrana Hrunamannahreppur? Var vandrćđaskepnunum, sem stóđu fyrir Hruninu 2008, kannski komiđ fyrir ţarna og sveitin látin heita Hrunamannahreppur til heiđurs hrunsmönnum?


mbl.is „Mađur sér núna hverjir eru mestu sóđarnir“
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband