Leita í fréttum mbl.is

Hinir úrkynjuðu melrakkar ASÍ

Ekki ætla ég á þessu stigi málsins, að ætla mér þá dul að hafa skoðun á hver hafi á réttu að standa, Sigursteinn Másson formaður Öryrkjabandalagsins eða furðufyrirbærin hjá ASÍ. Hitt þykist ég vita, að melrökkunum sem skipa foystusveit hinnar almennu verkalýðshreyfingar, er ekki treystandi fyrir næsta húshorn. Úrkynjunin í verkalýðsforustunni er slík, að þessum gemlingum er meir en vel trúandi til að standa að hugmyndum um einkavæðingu velferðarkerfisins.   
mbl.is Öryrkjabandalagið lýsir furðu á yfirlýsingu ASÍ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Gæti ekki verið meira sammála.

Ég t.d. vil losna við Eirík Jónsson hjá kennarasambandinu.

Ertu ekkert á leið á sjóinn annars? 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 8.11.2007 kl. 19:35

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ha, á sjóinn? Ég held ekki; hætti til sjós fyrir nokkuð löngu síðan. Hef akkúrat enga lyst á að róa undir hinu glæpsamlega kvótakerfi LÍÚ hrægammana.

En hvernig er það með þig, Ingibjörg, ert þú eitthvað að spá í að fara að gera sjópokann klárann?

Jóhannes Ragnarsson, 8.11.2007 kl. 20:07

3 identicon

Ég er algjörlega sammála þér, ég treysti þessum mönnum ekki fyrir fimmaura, og ég tala nú ekki um þegar Samtök atvinnulífsins eru komin með puttana í velferðakerfið. Nú á að gera fólki erfiðara fyrir, það á líka að ná í pening frá ríkinu, því ég trúi því aldrei að þetta sé gert með hagi öryrkja í huga, þeir eiga ekki að fá að njóta þess það er algjörlega á kristaltæru í mínum huga.

Valsól (IP-tala skráð) 8.11.2007 kl. 23:31

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband