Leita í fréttum mbl.is

Heybrækurnar í Sjálfstæðisflokknum

Þetta er einhver misskilningur með að Alkæjeta hafi áformað hryjuverk á trúarhátíð múslima. Samkvæmt áreiðanlegustu heimildum voru það samtökinn Sjálfstæðisflokkurinn sem áformaði þetta slag en guggnaði þegar á hólminn var komið enda eru Sjálfstæðismenn hinar mestu heybrækur. 
mbl.is Áformuðu árásir á trúarhátíð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Þú getur stundum verið alveg skelfilegur Þrymmsi minn. En ég á bara því miður engan flokk. Ef þú átt við VG, þá er ég standandi hissa á að ekki sé búið að reka mig formlega úr þeim stjórmálasamtökum. En reyndar er búið reka mig óformlega úr VG fyrir þónokkru síðan, svo ég ætti ekki að vera kvarta ...

Jóhannes Ragnarsson, 21.12.2007 kl. 22:52

2 Smámynd: halkatla

hehehe þeir fauluðu núna en það heppnast bara næst!

halkatla, 22.12.2007 kl. 00:03

3 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Gleðileg jól og takk fyrir skemmtilegt bloggár :)

Flott skrif á kjarnyrtu íslensku máli!

Kjartan Pétur Sigurðsson, 22.12.2007 kl. 01:06

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Takk fyrir Kjartan Pétur og gleðileg jól.

Og Sigurð verð ég að gleðja með því, að hann hefir fyrstur manna líkt mér við þennan Gary Oldman svo ég viti. Þar fyrir utan er ég svo illa að mér, að ég kann engin skil á Gary þessum, en eftir myndinni af honum að dæma hefi ég stóran grun um að þar fari bölvaður kvennaflagari og spjátrungur.  

Jóhannes Ragnarsson, 22.12.2007 kl. 01:26

5 Smámynd: Jóhann Elíasson

Gleðilega hátíð og takk fyrir árið sem er að líða.

Jóhann Elíasson, 22.12.2007 kl. 09:27

6 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Sömuleiðis Jóhann.

Jóhannes Ragnarsson, 22.12.2007 kl. 10:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband