Leita í fréttum mbl.is

Eiður ætti að berja Ræjkarð vel og vandlega

Ljóta skepnan þessi Fránki Ræjkarð að velja ekki okkar mann á móti Real Madrid, enda töpuðu Barscilónu menn eins og þeir áttu skilið. Væri ég Eiður Smári myndi ég taka Ræjkarð þennan umskipting og lúberja hann vel og vandlega til að svonalagað endurtæki sig ekki aftur.
mbl.is Real Madrid sigraði - Eiður úti í kuldanum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þorkell Sigurjónsson

Gleðileg jól.

Þorkell Sigurjónsson, 24.12.2007 kl. 12:28

2 Smámynd: Mummi Guð

Ef Eiður myndi berja Rijkard þá myndi Rijkard bara hrækja á Eið, en á meðan Rijkard var leikmaður þá var hann þekktastur fyrir slummurnar sínar og þær vill Eiður ekki fá.

Mummi Guð, 24.12.2007 kl. 12:49

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Já hann er viðurstyggilegt sóðadýr þessi Ræjkarður. Náúngum eins og honum var ævinlega kastað fyrir borð þegar ég var til sjós í gamla daga.

Jóhannes Ragnarsson, 24.12.2007 kl. 14:08

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Og ég sem var orðin alveg bálskotin í honum, tek ég það nú til baka og lem á kauða ef ég næ til hans

Ingibjörg Friðriksdóttir, 24.12.2007 kl. 15:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband