Leita í fréttum mbl.is

Andfeminísk bolabrögð

Það er engum blöðum um að fletta, að kæra Ástþórs á höndur Þórunni Guðmundsdóttur, oddvita yfirkjörstjórnar Norður, er fyrst og fremst andfémínísk aðgerð. Það er næsta víst að ef Þórunn væri karlmaður og héti Þórarinn hefði ekki hvarflað að forsetaefninu Ástþóri að leggja fram kæru. Svo blygðunarlaust andfémínískt framferði er allsekki hægt að þola árið 2008. Ég geri því þá kröfu að kæra forsetakosningafíkilsins verði færð pappírstætaranum til úrvinnslu. 
mbl.is Ástþór kærir Þórunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Dúdda mía Hvað ég er þér sammála.

En hverjum eigum við að fela fíkilinn til rannsóknar?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 15.1.2008 kl. 14:23

2 Smámynd: Þórdís Bára Hannesdóttir

Ég treysti þér ekki.  Held þú sért að grínast.

Þórdís Bára Hannesdóttir, 15.1.2008 kl. 20:20

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Mér var síst hlátur og grín í huga er ég setti þessi mín fátæklegu orð niður á bloggsíðu varðandi andfémínístann Ástþór. Sannast að segja skrifaði ég umræddann pistil með grátanda tári.

Hvert réttst væri að senda forsetakosningafíkilinn til rannsóknar er aftur á móti flóknara mál og erfiðara þar sem viðunandi meðferðarúrræði eru fá og enn færri sem vilja taka slíka rannsókn að sér.

Jóhannes Ragnarsson, 15.1.2008 kl. 20:40

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Sóley TómasdóttirSóley Tómasdóttir

Róttækur femínisti sem ætlar að bjarga heiminum. Ritari Vinstrihreyfingarinnar græns framboðs, formaður mannréttindanefndar, fulltrúi í menningar og ferðamálaráði og varaborgarfulltrúi. Tekur áreiðanlega undir hvert orð sem ég segi og skrifa ...

Jóhannes Ragnarsson, 15.1.2008 kl. 21:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband