Leita í fréttum mbl.is

Guðjón Ólafur skoraði grimmt í Silfrinu

Ég gat ekki betur heyrt á Guðjóni Ólafi í Silfri Egils en að bréfið góða sem hann sendi flokkssystkynum sínum til hugleiðingar á dögunum hafi allsekki verið vanhugsað af hans hálfu, heldur þvert á móti hafi það verið vel ígrundað og saman sett af gefnu tilefni. Satt að segja fór Guðjón Ólafur á kostum í Silfrinu og mátti Egill Helga klippa á viðtalið fyrr en ráð var fyrir gert því við sjálft lá að hann færi að skellihlægja upphátt hvað eftir annað á meðan spjallgestur hans lét móðann mása.
mbl.is Segja bréf til framsóknarmanna vanhugsað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Ég hef megnustu skömm á „looserum“ sem haga sér eins og Guðjón gerir í þessu máli. Svona fólki treysti ég aldrei.

Framsóknarflokkurinn hefði dáið Drottni sínum, ef Björn Ingi hefð ekki komið til, flottur og vel til fara. Mér finndist ekki nema sjálfsagt að flokkurinn hefð orðið að vera með einhver útlát, hvort sem það hefði verið í formi peninga eða klæða. Sé ekki að það sé nein spilling að flokkarnir reyni að poppa frambjóðendur sína örlítið upp. ég tala ekki um, þegar mikið liggur við. Hinsvegar ráðningamálin eru sóðaleg.

Ég hef megnustu skömm á „looserum“ sem haga sér eins og Guðjón gerir í þessu máli.

Tek það fram að ég hef aldrei kosið Framsóknarflokkinn.

Hippie 2

Ingibjörg Friðriksdóttir, 20.1.2008 kl. 17:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband