Leita í fréttum mbl.is

Frú Ingibjörg Err veit hvað hún segir

Frú Ingibjörg Err veit uppá hár hvenær stjónvöldin hennar ætla að koma að ,,kjarasamningum"  enda er hún fulltrúi Sjálfstæðisflokksins í forustusveit ASÍ. Það er ekki amalegt fyrir ríkisstjórnina að eiga sínu hundtryggu leppa beggja vegna ,,samningaborðsins, undir því og ofaná.
mbl.is Allt óljóst enn í kjaramálum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

GVÖÐ hvað mér brá, hélt þú værir að tala um mig. 

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.2.2008 kl. 12:23

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Ert þú eitthvað svona eins og Ingbjörg Errr, eða hefurðu góða samvisku?

Jóhannes Ragnarsson, 13.2.2008 kl. 12:48

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Samviska mín er hreinni en Guðsgjafaþula, þyki traustari en Englandsbanki og engilfríð seinni partinn.

Ég tók mína fyrstu ábyrgð á óþekktinni með því að láta reka mig úr skóla,  síðan hefur mér alltaf brugðið í brún, þegar ég heyri nafnið Ingibjörg, svo ég tali nú ekki um að sjá það á prenti og það með kolsvörtu og breiðu letri. 

Já ég, axla ábyrgð!

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.2.2008 kl. 12:59

4 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Og með hreina samvisku, enda axlabreið og get borið þungar byrðar. Vildi bara bæta þessu við.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 13.2.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband