Leita í fréttum mbl.is

Ég íhuga að tilkynna framboð mitt

fjöldiFyrst það árar svona andskoti vel hjá VG í skoðanakönnunum þessa dagana hefi ég ákveðið að leggjast undir feld og íhuga að fara í framboð fyrir minn ástkæra flokk. Að sjálfsögðu hafa hundruðir manna haft samband við mig upp á síðkastið og hvatt mig til að sækjast eftir öruggu þingsæti við næstu alþingiskosningar. Þegar ég skríð undan feldinum aftur mun ég fyrst tilkynna stuðningsmönnum mínum, sem eru ófáir, og síðan þjóð minni um ákvörðun mína, sem mjög líklega verður jákvæð og alþýðu manna mikið gleðiefni.
mbl.is Stuðningur við ríkisstjórnina minnkar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Já, blessaður vertu.  Vantar þig ekki varaframbjóðanda, ég meina auðvitaða frambjóðanda til vara.  Æi, fyrirgefðu ég veit ekkert hvað ég er að segja, enda orðin ferleg þreytt.  Talaði við brósa í Bússlandi í meira en tvo tíma, og það var ég sem hringdi. Veit ekki hvort ég er að koma eða fara, vil þess vegna  vera til vara.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 1.7.2008 kl. 23:46

2 Smámynd: Kjartan Pétur Sigurðsson

Mér lýst vel á að Bloggarar fari að tak völdin í þessu landi í sínar hendur, enda líklega fáir eins vel inni í þjóðmálunum en einmitt bloggarar þessa lands :)

Spurning um að búa til Bloggaraflokk? :D

Því miður er búið að nota xB svo mikið að það verður að finna einhvern annan bókstaf.

Og svona í leiðinni til hamingju með að rjúfa 200.000 múrinn en í því stóð teljarinn þegar þessi athugasemd var skrifuð.

Kjartan Pétur Sigurðsson, 2.7.2008 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband