Leita í fréttum mbl.is

Útbreiddur misskilningur að málningarkast sé ekki við hæfi

maln1Ég er nú á því, að Magú þessi Sædal hafi bara haft gott af því að málningu hafi verið kastað á heimili hans. Það er útbreiddur misskilningur, að svona velheppnað málningarkast sé dónaskapur sem stafi af illu innræti og slæmu uppeldi þess er kastar málningunni. Þvert á móti ber athæfið vitni um einbeitta sköpunargáfu og einlægan tjáningarvilja. Ég man eftir miklum sómahjónum sem lentu í því að bröndóttri skipamálningu var skvett í lítravís innum eldhúsgluggan hjá þeim er þau sátu ásamt börnum sínum og aldraðrir móður húsbóndans að kvöldverði. Skipti engum togum, að eftir þetta atvik fóru þessi hjón loksins að haga sér eins og siðað fólk, sem og krakkaskrattarnir þeirra og aldraða móðirin sem svo sannarlega var ekki barnanna best. Að minnsta kosti sannaðist á umræddum hjónum og skylduliði þeirra, að fátt er svo með öllu íllt að ekki boði nokkuð gott. 
mbl.is Málningu kastað á heimili byggingarfulltrúa
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Takk fyrir þessa sögu, ég veit núna hvað ég geri í kvöld.  Ég á málningum sem ég get ekki notað, því liturinn er svo ljótur og svo veit ég um fólk hér skammt undan sem mættu breytast til batnaðar.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 1.7.2008 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband