Leita í fréttum mbl.is

Erótískt ölvunarástand í gluggaboru

konaÓttalegur apaköttur hefur manngarmurinn verið að leggja á sig að klifra upp húsvegg til þess eins að skríða inn hjá kunningja sínum. Hefði það verið kvenmaður sem maðurinn ætlaði að heimsækja hefði málið litið öðruvísi við. Það hefur löngum verið siður knárra kappa í erótísku ölvunarástandi að smokra sér innum glugga hjá heitu kvenfólki og kóróna þar með konunglega næturskemmtun. Raunar hafa ófáir slíkir valið sér helst til þröngar gluggaborur og setið þar fastir á belgnum, jafnvel klukkustundum saman. En þegar karlmaður reynir að skríða innum glugga til annars karlmanns um hánótt, þá er það ósómi af versta tagi. Í Sódómu og Gómorru hafði karlpeningurinn tekið upp þennan sið og allir vita hvernig það fór. Ekki trúi ég því að Reykjavík vilji espa Guð svo upp, að hann afgreiði hana á sama hátt og ofangreindar borgir.
mbl.is Prílaði upp svalir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörn Friðriksson

Ég reyndi einu sinni að klifra upp þakrennurör til að ná á svalirnar hjá stelpu sem ég hélt að ég væri skotinn í.  Eitthvað var ég klaufalegur, þannig að fólk varð vart við mig.

Karl faðir hennar kom út á svalirnar með vatnsfötu og hellti fyrir strákinn sem réghélt sér í rennurörið.  Ég missti takið og datt ofani blómabeð fyrir neðan.

Ég fékk engar bætur.  Ekki einusinni nýjar buxur, en moldin í blómabeðinu eyðilagði mínar.

Kveðja, Björn bóndi  ïJð

Sigurbjörn Friðriksson, 27.7.2008 kl. 17:27

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Hefði ég verið sá gamli, sem vildi varðveita meydóm dóttur sinnar, hefði ég kært þig fyrir að eyðileggja blómabeðið, fyrir nú utan að karlinn hefði átt að kasta af sér vatni á naglann sem hékk í þakrennunni í stað þess að hella yfir hann hreinu vatni úr fötu. En kanske hefur hann ekki haft tíma til að íhuga málið áður en hann greip til fötunnar.

Jóhannes Ragnarsson, 27.7.2008 kl. 20:48

3 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Alltaf samur við þig.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 27.7.2008 kl. 21:20

4 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Nema hvað.

Bíddu nú við: Nema afturábak er Amen. Skrítið.

Jóhannes Ragnarsson, 27.7.2008 kl. 22:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband