Leita í fréttum mbl.is

Átti að myrða Tona í Klöpp?

Mér segir svo hugur um að á föstudagskvöldið hafi átt að binda enda á feril Tona í Klöpp, í sitt skipti fyrir öll, með því að kæfa hann uppi á sviði á útsmogin og lúalegan hátt. Það hefði áreiðanlega orðið saga til næsta bæjar ef hetjan Toni hefði verið borinn dauður út úr Egilshöll áður en tónleikar hans höfðu runnið sitt skeið. Ég neita því ekki að svo velheppnað morð hefði orðið gífurlega góð landkynning fyrir Ísland og komið því verðskuldað á heimskortið, en að sama skapi hefði slík niðurstaða ekki komið sér eins vel fyrir Tona í Klöpp eins og flestir sæmilega greindir menn gera sér væntanlega grein fyrir.
mbl.is Kæfandi hiti á Clapton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Sigurðsson

Ég man ekki eftir neinum Tona sem vann á Smurstöðinni. Ertu ekki bara að plata ?

Sigurður Sigurðsson, 11.8.2008 kl. 17:43

2 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Toni vann aldrei á Smurstöðinni, hvað ég veit. Hinsvegar held ég hann sé úr Vestmannaeyjum ...

Jóhannes Ragnarsson, 11.8.2008 kl. 19:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband