Leita í fréttum mbl.is

Forréttindi fjarri djöfulskap ómennskunnar

verti_2009_17_774092.jpgÁ meðan illþýðið í Ísrael stundar  morð og eyðileggingu á Gaza og húskarlar og kerlingar Framsóknar stóðu í stympingum í ljóslausu haughúsi sínu, brá ég mér í gönguferð ásamt einni af bestu vinkonum mínum. Svona gönguferðir eru víst ekki mögulegar á Gaza, hvað þá í haughúsinu undir Framsóknarfjósinu.

Það eru mikil forréttindi að búa í Ólafsvík, fjarri firringu heimsins.


mbl.is Olmert: Herinn fari fljótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Þór Jóhannesson

Flokkseigendafélga Framsóknar verða þeir einu sem kjósa þennan spilltasta flokk allra spilltra flokka. Inna 10 ára verður eingöngu talað um flokksómyndina í sögbókum og dæmisögum um spillingu.

Þór Jóhannesson, 18.1.2009 kl. 19:46

2 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Mikið dj. ertu myndarlegur Jóhannes.

Vitið þið? Ég veit ekki.  Ég var að lesa DV og sá þar að þær kerlingar sem ég hélt að væru þokkalega heiðarlegar eru hinar mestu brækur.  Í hvern andskotann fara þessir dagpeningar?

Ég vil skipta út öllu þessu liði, kveðja flokksræðið og verða einræðisherra, ég sjálf.  Og svo fengir þú Jóhannes minn að verða protokollstjóri.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 18.1.2009 kl. 19:59

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Já Ingibjörg, ég er það sem kallað er ,,djöfulli myndarlegur." En um dagpenigana veit ég ekkert, vona helst að þeir hafi endað á hóruhúsi eða einhverjum öðrum álíka menningarstað.

Það verður hinsvegar fróðlegt að vita hvaða eftirmæli Framsóknarmaddaman fær í sögubókum framtíðarinnar. Ætli kerlingarrassgatið fái ekki þá meðferð sem hún verðskuldar.

Og Ágúst Valves: Þú ert sérkennilega orðljótur af svo ungum manni að vera. Ekki brúkaði ég svona ljótt orðbragð á þínum aldri. Ég var meira fyrir sálmabókatungutak í þá daga.

Jóhannes Ragnarsson, 18.1.2009 kl. 21:38

4 Smámynd: Þuríður Ragna Jóhannesdóttir

Æðisleg mynd.. Ég á svo fallega dóttur og að sálfsögðu myndarlegann föður...;) Og Ágúst það er ekki sjarmerandi að ákalla djöfulinn í þessu samhengi!

Þuríður Ragna Jóhannesdóttir, 19.1.2009 kl. 00:16

5 Smámynd: Níels A. Ársælsson.

Myndarlegur afi með litlu tátuna sína.

Svona kann ég við þig karlinn !

Níels A. Ársælsson., 19.1.2009 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband