Leita í fréttum mbl.is

Friðrik er löghlýðinn borgari og því mun hann hlýða úrskurði Saving Iceland

aold1Það sem kemur mér mest á óvart við sjálfsagt brottvísunarbréf Saving Iceland til Frikka Sóp er hve skamman tíma karlanginn fær til að hafa sig á brott. Hefði ég einhverju um ráðið, hefði ég farið milliveginn og gefið forstjóranum ráðrúm til klukkan 20.00 í kvöld að tína ofaní töskurnar. En úr því sem komið er, geri ég ráð fyrir að hr. Sópusson, sem er í öllu löghlýðinn borgari, verði búinn að rýma heimili sitt fyrir hádegi og lagður út í óvissuna.

Ég sé að nöldurseggurinn Þrymur Bergz Cæsarsson hefur látið sér sæma að nota bloggfrelsi sitt til að hreyta ónotum í félagið Saving Iceland, þrátt fyrir að félagsmenn þess vinni afar fórnfúst og óeigingjarnt starf í þágu Íslensku þjóðarinnar, semsé bókstaflega að bjarga henni frá drukknun. Fyrir mér má Þrymur Bergz Cæsarsson drekkja sér í einhverjum alúmíníumfúapyttinum eða annarri forarvilpu á vegum Landsvirkjunar, en það er samt ekki þar með sagt að allir aðrir vilji fara þá athyglisverðu leið. 


mbl.is Afhentu Friðriki Sophussyni brottvísunarbréf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Hvað helvíti sefur forstjórinn lengi fram eftir. Hann ætti að temja sér að vakna fyrr á morgnana svo hann þurfi ekki að taka á móti brottvísunum á náttsloppnum.

Ætli margnefndur fundur með Saving Iceland hafi ekki fallið niður af því að forstjóri Landsvirkjunar svaf yfir sig? Best gæti ég trúað því.

Jóhannes Ragnarsson, 25.7.2008 kl. 18:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband