Leita í fréttum mbl.is

Járnplötuvals með undirliggjandi lostabruna

ero2Mikið skelfing líkar mér alltaf vel við sönglög sem heita ,,Vornótt" og ,,Undir regnboganum" eða eitthvað þessháttar, jafnvel þó ég hafi aldrei heyrt þau. Það gladdi mig því ósegjanlega þegar ég sá á mbl.is að lögin sem unnu í kvöld heita einmitt ,,Vornótt" og ,,Undir regnboganum."

Og þó svo ég hafi ekki heyrt umrædd sigurlög, þá segir mér svo hugur að ,,Vornótt" sé klassískur járnplötuvals í skagfirskum sveiflustíl með sverrisstormskersívafi. Textinn við ,,Vornótt" er áreiðanlega, ef mér skjöplast ekki úr hófi fram, mildur afmorskveðskapur með undirliggjandi lostabruna og öllu sem honum heyrir til. Ég vona að ,,Undir regnboganum" sé saminn af þeirr sönnu íþrótt sem einkennir lausann keðjuhlekk sem slæst ótt og títt uppí aurbretti bifreiðar. Enda er mér sagt af kunnugum að svo sé. Svo rammt kvað að hjá heimildarmanni mínum, að kötturinn hljóp hvæsandi undir rúm og hundurinn fór að spangóla eins og frá honum hefði hvarflað allt vit meðan söngurinn ,,Undir regnboganum" frussaðist útúr sjónvarpstækinu.

Það þarf sannarlega ekki að hafa fleiri orð um svo sigurstranglegar tónsmíðar.


mbl.is Lögin sem komust áfram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jóhannes Ragnarsson
Jóhannes Ragnarsson

Höfundur er búsettur í Ólafsvík.

netfang: joiragg@visir.is  Sími:436-1438 og 895-1438

Bloggvinir

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband